Um Hæfingarstöðina
Hæfingar-stöðin býður fötluðu fólki sem er eldra en 18 ára einstaklings-miðaða þjónustu.
Áhersla er mest í þjálfun á 3 sviðum:
- Áhersla er lögð á skynörvun
- Áhersla er lögð á boðskipti
- Áhersla er lögð á Bliss tungumálið
Hæfingar-stöðin hefur leiðarljósið Tjáning er grundvallar mannréttindi.
- Tjáning leiðir af sér meiri virkni í samfélaginu
- Aukin tjáning eykur lífsgæði
- Hæfing er ígildi – vinnu og / eða náms
Á Hæfingarstöðinni Bæjarhrauni eru engin verkefni tengd vinnu. Það er engin tengin við vinnumarkaðinn. Það er engin tenging við skólakerfið.
Meginstefna
Meginstefnan er að þjónustunotendur geti þróað styrkleika sína.
- Auknir styrkleikar leiða til frekari þátttöku í eigin lífi.
- Aukin þátttaka í eigin lífi eykur þátttöku í samfélaginu.
Tveir þjónustuhlutar
Staðnum er skipt í 2 þjónustuhluta:
- Annar þjónustuhlutinn er kallaður Skynjun og virkni.
- Hinn þjónustuhlutinn er kallaður Tjáskiptaþjálfun.
Yfirmarkmið
Yfirmarkmið eru sett til að ákveða út frá hverju er unnið. Styrkleikar hvers og eins þjónustu-notanda eru efldir úr frá því.
- Annar þjónustuhlutinn er kallaður Skynjun og virkni.
- Hinn þjónustuhlutinn er kallaður Tjáskiptaþjálfun.
Skynjun og virkni
hefur sér yfirmarkmið.
Yfirmarkmiðið er að auka hæfni þjónustu-notanda á 4 sviðum.
- Auka hæfni í grunn-boðskiptum.
- Auka hæfni í skynjun.
- Auka hæfni í hugsun.
- Auka og viðhalda hreyfingu.
Hæfnin er aukin með viðurkenndum þjálfunarleiðum. Starfsfólk nálgast þjónustu-notendur með viðurkenndum aðferðum.
Tjáskiptaþjálfun
hefur annað yfirmarkmið.
Það er að auka hæfni þjónustu-notenda í notkun óhefðbundinna tjáskipta. Notaðar eru 3 leiðir til að efla óhefðbundin tjáskipti:
- Notuð eru viðeigandi tjáskiptaforrit
- Notuð eru tjáskiptatæki
- Notaður er hátækni-búnaður