Auðlesið efni
Við vonum að allir geti nýtt sér upplýsingarnar á vefnum okkar. Við gerum okkar besta í að hafa vefinn aðgengi-legan. Efnið hér er með auðlesnum texta. Flest það sem er á síðunni er einnig hér undir.
Við vonum að allir geti nýtt sér upplýsingarnar á vefnum okkar. Við gerum okkar besta í að hafa vefinn aðgengi-legan. Efnið hér er með auðlesnum texta. Flest það sem er á síðunni er einnig hér undir.